Close

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Q: Dịch vụ HELP TO BUY của chúng tôi thực sự là gì?

A: Khi khách hàng có nhu cầu mua hàng quốc tế với giá cả phải chăng và nhưng không có có thời gian để tìm kiếm sản phẩm tốt cũng như về vấn để giao nhận quốc tế. OCMC sẽ giúp quý khách tìm được sản phẩm tốt, giá rẻ hơn so với cách giao nhận thông thường. Không những thế, với đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp của chúng tôi, Quý khách có thể đảm bảo và yên tâm hàng hóa sẽ không hỏng hóc và 100% nguyên vẹn từ nhà sản xuất.

Q: Về các sản phẩm đang bày bán, làm thế nào để tôi đặt hàng và quy trình như thế nào?

A: Quý khách có thể đặt hàng bằng cách liên hệ bằng biểu mẫu hoặc email hay gọi điện thoại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại cho quý khách trong vòng nhiều nhất là 24 giờ.

Về quy trình, sau khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ lại báo giá và tiến hành thủ tục mua hàng theo các bước:

  1. Làm hợp đồng thương mại (tùy trường hợp)
  2. Tiến hành thanh toán.
  3. Giao hàng.
Q: Về các sản phẩm đang bày bán, sau khi thanh toán, làm thế nào để tôi biết được thông tin về đơn đặt hàng của mình?

A: Sau khi khách hàng đồng ý và chuyển khoản thanh toán, chúng tôi sẽ liên hệ thường xuyên với quý khách để quý khách nắm thông tin về đơn đặt hàng của mình. Cũng như thông báo cho quý khách nếu xảy ra sự cố ngoài ý muốn. 

Quý khách có thể yên tâm khi mua hàng/sử dụng dịch dụ của chúng tôi.

Q: OCMC có thể đáp ứng các yêu cầu khác của Khách hàng trong phạm vi mua hàng và giao nhận hay không?

A: Chắc chắn là có. Chúng tôi hiểu rõ những khó khăn gặp phải khi mua hàng và giao nhận. Chúng tôi rất sẵn lòng để lắng nghe yêu cầu và khó khăn của Quý khách. 

Niềm vui của khách hàng là động lực làm việc của chúng tôi.!

BẠN CÓ THÊM CÂU HỎI KHÁC?

LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI

    GỌI CHO CHÚNG TÔI

    Với bất kì câu hỏi nào, chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời bạn, xin vui lòng liên hệ (+84) 1249220008 vào giờ hành chính từ 8:00 đến 12:00 cho buổi sáng và 13:30 đến 18:00.

    Call Now ButtonGọi cho OCMC